Goku cùng bạn bè phải lên đường truy tìm bảy viên ngọc rồng – những viên ngọc chứa đựng một bí mật có thể triệu hồi một con rồng và ban điều ước cho ai sở hữu chúng. Trên cuộc hành trình dài đi tìm bảy viên ngọc rồng này, họ gặp những người bạn và những đấu sĩ huyền thoại cũng như nhiều ác quỷ. Hãy dùng bản lĩnh và sự khéo léo của bạn để giúp họ hoàn thành mục tiêu của mình nhé.

Tên game : 7 Viên Ngọc Rồng

Nhà sản xuất : Jamo Studio

Thể loại : Fighting

Ngôn ngữ : Tiếng Việt

Cung cấp bởi Celsius

Đã Crack SMS

240×320 (Hỗ trợ Touch)

240x400TS

320×240

360×640

About Celsius

Blog của tên thích lấy nickname là Celsius ;)).Là 1 blog sưu tầm game Java của mình.Thích chơi game Java,NDS,PS1...Nghe nhạc chủ yếu là K-Pop.Đến với Java này hình như từ năm 2009 khi lang thang trên mạng tìm game về cho máy cùi của mình.Dần dần thích post game trên diễn đàn và lập blog để lưu trữ.Tuy mình post nhưng hiểu biết về game cũng nhiều.Vì đa số chơi rồi post.Cho đến bây giờ hơn 1 năm thành lập nhưng Blog vẫn cùi ;)).Chủ yếu thích Chat trên blog này hơn...(Đa số các Forum mình lấy nick Celsius)

10 responses »

  1. kobato9x nói:

    Còn 3 game nữa ông chưa post: Bắn quỷ, Nhịp điệu cuộc sống, Đường ống kỳ lạ.
    Game bắn quỷ tôi down thấy gameplay nó chán quá nên kũng chẳng up.

  2. Celsius nói:

    Tôi biết rồi.1 phần là mấy game đó chơi chán quá -_-.Hiện tại đang ko có time Onl nên cũng ko post.Game này tôi để trong máy 2 hôm trước.Định chiều nay post lên blog thôi.

  3. kobato9x nói:

    Cái nhịp điệu cuộc sống 1,6 mb mà chẳng ra gì cả, nhạc thì lấy của game cờ lau, bật nhạc thì giật đùng đùng. Đa phần game Jamo đều chán.

  4. Celsius nói:

    Có mấy game giải trí hay nhưng toàn cheat -_-.Tôi thích Hiệp sĩ tòa tháp,kị sĩ mũi khoan,xác ướp ai cập…

  5. kobato9x nói:

    Tôi thì thích Cờ lau Tập trận, cơ mà 1 màn của nó dài quá, chơi mãi ko hết màn.
    À mà Legend Vs Zombies tôi phá đảo rùi, mấy màn cuối chật vật mới qua nổi.

  6. Celsius nói:

    @kobato : Ẩn rồi.Mà cái đó tôi biết😀

  7. kobato9x nói:

    Game java Việt đang được biết tới ở mấy trang wap nước ngoài (thì phải) ông ạ. Có nhiều game của GameHD, Jamo Studio, Ola game đang được eng hóa hoặc up ngay bản tiếng Việt ở rugame hay trên dedomil😉

  8. kobato9x nói:

    Chắc là họ chưa eng hóa nên chưa up đó mà. Up bản Vi thì vòi bản eng. Giống y hệt mấy 4rum bên mình, up gì kũng đòi VH.

  9. Celsius nói:

    Giờ chơi Ice Age Village,Green Farm 3…Chứ mấy game gần đây tôi Up chẳng chơi.Mục đích chỉ để phá 1 số người thôi

Gửi phản hồi

