Cùng trở về thời niên thiếu của hoàng đế Đinh Bộ Lĩnh trong game Cờ lau tập trận cực hấp dẫn nào. Trong vai thần đồng quân sự, bạn sẽ xây dựng lực lượng và triển khai các chiến thuật để bảo vệ thành trì của quân mình. Đồng thời phải tiêu diệt hết toàn bộ kẻ địch của đối phương nhằm thu phục thành trì của đối phương.

Tên game : Cờ Lau Tập Trận

Nhà sản xuất : Jamo Studio

Thể loại : Strategy

Ngôn ngữ : Tiếng Việt

Cung cấp bởi Celsius

Ngày phát hành : 5/12/2013

Đã Crack SMS

240×320 (Hỗ trợ Cảm ứng)

240x400TS

320×240

360×640

About Celsius

Blog của tên thích lấy nickname là Celsius ;)).Là 1 blog sưu tầm game Java của mình.Thích chơi game Java,NDS,PS1...Nghe nhạc chủ yếu là K-Pop.Đến với Java này hình như từ năm 2009 khi lang thang trên mạng tìm game về cho máy cùi của mình.Dần dần thích post game trên diễn đàn và lập blog để lưu trữ.Tuy mình post nhưng hiểu biết về game cũng nhiều.Vì đa số chơi rồi post.Cho đến bây giờ hơn 1 năm thành lập nhưng Blog vẫn cùi ;)).Chủ yếu thích Chat trên blog này hơn...(Đa số các Forum mình lấy nick Celsius)

4 responses »

  1. Nghĩa nói:

    Anh cel rảnh thì up lại toàn bộ game của Jamo Studio với, màn hình 240x400TS ấy, nén lại dùm em nha🙂

  2. Celsius nói:

    Từ từ nhé -_-.Mai “có thể” up lại

  3. kobato9x nói:

    Cái game này tôi chơi ko xài cheat đến màn 8 thì thấy quái đông hơn màn trước cả chục lần và qua mỗi màn độ khó lại tăng gấp đôi . Đúng là game Jamo có khác.

  4. Nghĩa nói:

    chơi game này ko biết khi nào mới hết màn :))

Gửi phản hồi

