Tham gia vào các trận đánh đầy sáng tạo trên toàn cầu và các địa hình khác nhau.
 Thu tài nguyên, xây dựng, nâng cấp và hợp nhất quân lính, xây các công trình.
 Đấu ở chế độ trận chiến trên bộ & trên không với bộ sưu tập quân lính cực lớn!
 Đắm mình trong một chiến dịch dài, phong phú và sôi nổi!
 Mở khóa rất nhiều thành tựu!

Tên game : World At Arm – Wage War For Your Nation

Nhà sản xuất : Gameloft

Thể loại : Strategy,Simulator

Ngôn ngữ : English

Supplied by  Celsius

Ngày phát hành : 17/11/2013

128×160

176x220LG

240x320s40

240x320s60

240x320SE

240x320TS Asha

240x320TS Samsung

240x400TS Asha

240x400TS Samsung

320x240s40

320x240s60

360×640

About Celsius

Blog của tên thích lấy nickname là Celsius ;)).Là 1 blog sưu tầm game Java của mình.Thích chơi game Java,NDS,PS1...Nghe nhạc chủ yếu là K-Pop.Đến với Java này hình như từ năm 2009 khi lang thang trên mạng tìm game về cho máy cùi của mình.Dần dần thích post game trên diễn đàn và lập blog để lưu trữ.Tuy mình post nhưng hiểu biết về game cũng nhiều.Vì đa số chơi rồi post.Cho đến bây giờ hơn 1 năm thành lập nhưng Blog vẫn cùi ;)).Chủ yếu thích Chat trên blog này hơn...(Đa số các Forum mình lấy nick Celsius)

17 responses »

Comment navigation

  1. Alteryu nói:

    Nếu chưa chơi kal thì game này có thể sẽ rất hay, nhưng ai chơi kal rùi thì thấy cũng bt

  2. Celsius nói:

    Câu này chuẩn😉.

  3. HoangPhuc nói:

    Sao diễn đàn vào hết đc rồi anh Cel?

  4. kobato9x nói:

    Tôi chơi bản Eng SE, trong 1p tôi có thể kiếm được 1k5 tiền vàng nhờ 20 cái nhà hàng và 1 cái nhà thuế ở giữa. Chắc thế là đủ ổn nhỉ =)
    Nhưng chơi đến khi đi khiêu chiến với bọn nó, bị chết mất cái xe tăng khỏe nhất nhóm mà không đủ tiền hồi sinh (thiếu mất trăm tiền mới đau), thế thôi xoá game luôn
    -___-
    Mà nghe nói game bị lỗi ở nv lơ lửng tầng mây nên tôi kũng chẳng muốn kày lại bản eng cho mệt…

  5. kobato9x nói:

    À nhầm, cày lại bản Vi mới đúng…

  6. Celsius nói:

    Tôi nhìn cái Zoom ảnh kobato chụp biết ngay bản SE rồi.Bản SE có phóng to

  7. kobato9x nói:

    Ủa, hoá ra lúc tôi post cái ảnh trên chatbox thì ông cũng ở đấy à ?
    Cơ mà phóng to ra thì tốc độ di chuyển nhìn chậm hơn, khó thu thập, toàn ấn nhầm ông ạ.

Comment navigation

Gửi phản hồi

