Update Links

Tên game : Fighter Lukkha

Nhà sản xuất : Indiagames

Thể loại : Action

Ngôn ngữ : English

Ngày phát hành : 8/2013

Supplied by Celsius

240x320s40

240x320s60

320×240

360×640 

Update Links

240x320TS Samsung

240x400TS Samsung

240x320TS Asha

240x400TS Asha

240x320SE

About Celsius

Blog của tên thích lấy nickname là Celsius ;)).Là 1 blog sưu tầm game Java của mình.Thích chơi game Java,NDS,PS1...Nghe nhạc chủ yếu là K-Pop.Đến với Java này hình như từ năm 2009 khi lang thang trên mạng tìm game về cho máy cùi của mình.Dần dần thích post game trên diễn đàn và lập blog để lưu trữ.Tuy mình post nhưng hiểu biết về game cũng nhiều.Vì đa số chơi rồi post.Cho đến bây giờ hơn 1 năm thành lập nhưng Blog vẫn cùi ;)).Chủ yếu thích Chat trên blog này hơn...(Đa số các Forum mình lấy nick Celsius)

28 responses »

Comment navigation

  1. Celsius nói:

    Thì trước là bản Demo 5 waves.Bản này lúc vào nó đã ghi Thank for Purchase rồi còn gì😀.
    Mà ko có cái Shop đó hay chứ.Tôi sửa lại phần kết nối là uds ngay nên để yên.
    Cũng vì cái shop đó nên tôi post lên dđ rồi Del vì ko thích rắc rối.Nhưng mà đây là game tôi thấy hay -_-

  2. kobato9x nói:

    Tôi chơi đến ngày 11, địch thì đông mà mình lèo tèo vài đứa. Giết đc nửa số địch rồi, tôi cố chạy ra ăn tí xu thì bị mấy cây nến đâm xuống chết. Nản out game luôn. Ko biết game có bn màn. Để khi nào thử lại.
    Mà tiền xu quá ít ỏi, chẳng đủ mua gì, lại còn ko cho chơi lại mấy màn kũ để kày tiền. Đúng là game làm ra để kiếm sms có khác.

  3. Celsius nói:

    25 Waves của tên đầu tiên.Chơi xong Unlock đứa mới😀.Mà chết thì tiền ăn đc trong trận đó vẫn có chứ.Tích rồi mua😉

  4. Newbiez... nói:

    Link 240x320s60 die r a cel ơi😦

Comment navigation

Gửi phản hồi

