Người say có nhận mình say bao giờ!!! Chàng trai trong game của chúng ta cũng vậy… Sau khi nhậu nhẹt tẹt ga cùng bạn bè, chàng ta nghĩ rằng mình vẫn còn tỉnh táo nên đã tự hào vừa đi về nhà vừa uống thêm rượu. Nào, hãy dùng sự khéo léo của mình để giúp chàng trai đi về tới nhà mà không bị ngã dọc đường nhé, vì giờ nếu mà có ngã thì chàng ta sẽ ngủ ngay đấy…

Sẽ bắt gặp vài câu nói hài hước trên đường đi như

Đi về nhà là phá banh nhà,Một ly ta chưa say, vài ly ta quay quay,Lên nóc nhà là bắt con gà,bắt con gà là vặt lông gà…

Tên game : Anh đâu có say

Nhà sản xuất : Jamo Studio

Thể loại : Arcade

Ngôn ngữ : English,Vietnames

Cung cấp bởi Celsius

Ngày phát hành : 15/10/2013

Đã Crack SMS

240×320

240x320TS

240×400

320×240

360×640

Bản khác : Click

About Celsius

Blog của tên thích lấy nickname là Celsius ;)).Là 1 blog sưu tầm game Java của mình.Thích chơi game Java,NDS,PS1...Nghe nhạc chủ yếu là K-Pop.Đến với Java này hình như từ năm 2009 khi lang thang trên mạng tìm game về cho máy cùi của mình.Dần dần thích post game trên diễn đàn và lập blog để lưu trữ.Tuy mình post nhưng hiểu biết về game cũng nhiều.Vì đa số chơi rồi post.Cho đến bây giờ hơn 1 năm thành lập nhưng Blog vẫn cùi ;)).Chủ yếu thích Chat trên blog này hơn...(Đa số các Forum mình lấy nick Celsius)

8 responses »

  1. vamps nói:

    Jamo studio or microgame?

  2. Heo Sua nói:

    Link die cậu ơi

  3. Heo Sua nói:

    Thank, Tiếc qúa không chơi được, Lỗi không xác nhận. Máy mình s60

  4. Heo Sua nói:

    Cũng giống nhau cả. Có khi đt hỏng chăng

Gửi phản hồi

