Khám phá lại nghề nông trong Green Farm mới!

Hồi phục thái ấp với sự giúp đỡ của bạn bè và hàng xóm!

Hoàn tất nhiều nhiệm vụ như làm nông, thu hoạch, chế tạo và hơn nữa.

Hãy xã giao! Bạn bè sẽ giúp bạn đạt được mục đích.

Phần điều khiển dễ hơn nên việc quản lí nông trại hiệu quả, đơn giản & vui hơn!

 Tận hưởng thế giới tươi mới với các khung cảnh đa dạng và nhân vật thú vị.

Tên game : Green Farm 3

Nhà sản xuất : Gameloft

Thể loại : Simulator

Ngày phát hành : 13/09/2013

Supplied by Celsius

Ngôn ngữ : English

Green Farm 3 128×160

Green Farm 3 176x220LG

Green Farm 3 240x320s40

Green Farm 3 240x320s60

Green Farm 3 240x320TS Asha

Green Farm 3 240x400TS Asha

Green Farm 3 240x320SE

Green Farm 3 240x320TS Samsung

Green Farm 3 240x400TS Samsung

Green Farm 3 320x240s40

Green Farm 3 320x240s60

Green Farm 3 360×640

About Celsius

Blog của tên thích lấy nickname là Celsius ;)).Là 1 blog sưu tầm game Java của mình.Thích chơi game Java,NDS,PS1...Nghe nhạc chủ yếu là K-Pop.Đến với Java này hình như từ năm 2009 khi lang thang trên mạng tìm game về cho máy cùi của mình.Dần dần thích post game trên diễn đàn và lập blog để lưu trữ.Tuy mình post nhưng hiểu biết về game cũng nhiều.Vì đa số chơi rồi post.Cho đến bây giờ hơn 1 năm thành lập nhưng Blog vẫn cùi ;)).Chủ yếu thích Chat trên blog này hơn...(Đa số các Forum mình lấy nick Celsius)

44 responses »

Comment navigation

  1. Celsius nói:

    Nhưng những game trên wapshop thì chẳng có sms đâu.Chắc lấy ở đâu nó gắn rồi😉

  2. kobato9x nói:

    Tại tôi thấy trong box có nhiều topic game China nên tôi post thử 1 top thôi mà. Không post nữa thì thôi vậy. GG dịch tùm lum.

  3. Celsius nói:

    Tôi đùa đấy.Ko bị Del đâu.Nhưng chẳng ai để ý mấy game Tàu đó đâu – chẳng nên Post làm gì -_-

Comment navigation

Gửi phản hồi

