Chạy thoát khỏi bầy hổ dữ để trở thành một tay mạo hiểm thứ thiệt… Nếu bạn đủ sức.

Cảm nhận sự nguy hiểm ở 3 địa điểm khác nhau: Rừng rậm, thành phố bị lãng quên và ngôi đền thần bí.

Nhảy, trượt và cải thiện kĩ năng của bạn để né các vật cản nguy hiểm và mở khóa cấp độ mới.

Lấy power-up và nâng cấp để giúp bạn chạy xa hơn và ghi điểm cao hơn!

Thu thập tất cả Đồ tạo tác để mở khóa & đóng vai Chuck Ace, Miranda Rose hay Blowing Wind mạnh mẽ

Giành chỗ trên bảng xếp hạng trực tuyến & theo sát điểm số của bạn bè để cho bọn họ hít bụi đã đời!

Tên game : Danger Dash

Nhà sản xuất : Gameloft

Thể loại : Arcade

 Ngôn ngữ : English

Ngày phát hành : 05/09/2013

Supplied by  Celsius

Danger Dash 128×160

Danger Dash 176x220LG

Danger Dash 240x320s40

Danger Dash 240x320SE

Danger Dash 320x240s40

Danger Dash 320x240s60

Danger Dash 240x320TS

Danger Dash 240x400TS

Danger Dash 360×640

About Celsius

Blog của tên thích lấy nickname là Celsius ;)).Là 1 blog sưu tầm game Java của mình.Thích chơi game Java,NDS,PS1...Nghe nhạc chủ yếu là K-Pop.Đến với Java này hình như từ năm 2009 khi lang thang trên mạng tìm game về cho máy cùi của mình.Dần dần thích post game trên diễn đàn và lập blog để lưu trữ.Tuy mình post nhưng hiểu biết về game cũng nhiều.Vì đa số chơi rồi post.Cho đến bây giờ hơn 1 năm thành lập nhưng Blog vẫn cùi ;)).Chủ yếu thích Chat trên blog này hơn...(Đa số các Forum mình lấy nick Celsius)

43 responses »

Comment navigation

  1. Nghĩa nói:

    bạn ơi sao mình ko cmt được trên OIV vậy
    nó toàn báo là ko đủ quyền hạn để cmt😦

  2. Celsius nói:

    Hình như phải Kích hoạt Mail mới Cm và lập Topic đc.

  3. Hourai-kun nói:

    down về thử :v

  4. Celsius nói:

    Hờ.Để mai anh send bản Việt cho🙂

  5. kobato9x nói:

    Tôi đã hoàn thành hết nv mà chỉ được x19. Thiếu nửa cột nữa mới lên x20. Theo tôi nghĩ thì phải hoàn thành nhiều nv 1 lúc mới tăng thêm số nhân chăng ?
    Mà bản SE cứ ảo ảo kiểu gì ấy. Lắm lúc đâm đầu vô cột vì có mấy cái cột nhìn như trong suốt ấy.

  6. Celsius nói:

    Tôi cũng 2 lần chơi lại xem đc x20 ko mà toàn x19 và còn nửa cột :v.

Comment navigation

Gửi phản hồi

