Evy – Magic Sphere .Bắn bóng và tấn công quái vật😀

Khi bạn bắn được 3 viên cùng loại là kích hoạt

Ví dụ : Bóng đỏ : Atk .Ứng với chỉ số ban đầu là 1 của bạn thì 3 bóng đỏ làm quái mấy 3HP

Bóng tím : tích trữ lại rồi kết hợp với bóng đỏ tấn công 1 lượt.

Bóng xanh : hồi HP

Bóng đen : Ghép vào mất HP

Bóng xanh dương : Chỉ số phòng thủ.Ví dụ phòng thủ 50% thì quái tấn công 10 máu thì mình chỉ mất 5 máu

Bóng vàng : Phản đòn.Tương ứng với số %.Ví dụ 50%.Quái đánh 10 HP thì mình mất 10HP,quái mất 5HP

Ngoài ra game còn có 1 số Minigame phụ.Rất nhiều Level để khám phá.Tầm hơn 50 danh hiệu để cố gắng đạt được

Lúc đầu game rất dễ.Càng vì sau càng lâu để đánh xong quái.Số tiền bạn kiếm được có thể Upgrade các chỉ số.

Download (Pass nếu có : Celsius)

Evy – Magic Sphere Link

About Celsius

Blog của tên thích lấy nickname là Celsius ;)).Là 1 blog sưu tầm game Java của mình.Thích chơi game Java,NDS,PS1...Nghe nhạc chủ yếu là K-Pop.Đến với Java này hình như từ năm 2009 khi lang thang trên mạng tìm game về cho máy cùi của mình.Dần dần thích post game trên diễn đàn và lập blog để lưu trữ.Tuy mình post nhưng hiểu biết về game cũng nhiều.Vì đa số chơi rồi post.Cho đến bây giờ hơn 1 năm thành lập nhưng Blog vẫn cùi ;)).Chủ yếu thích Chat trên blog này hơn...(Đa số các Forum mình lấy nick Celsius)

11 responses »

Comment navigation

  1. Doramon97hd nói:

    Ệch

Comment navigation

Gửi phản hồi

