Sau 3 năm phát hành phiên bản Real Football Manager.Gameloft quyết định gửi đến người hâm mộ phiên bản 2013 này

Hơn 4000 tên thật các cầu thủ được cập nhật và 200 đội bóng được cấp giấy phép của FIFpro

Giao diện trực quan cụ thể.Đồ họa sống động tươi sáng,thêm vào đó là sự tương tác với các phương tiện truyền thông,các cầu thủ và người hâm mộ

Đa dạng các chiến lược,tùy chọn chiến thuật cho từng trận đấu.Tìm các ngôi sao cho đội bóng của mình

Tên game : Real Football Manager 2013

Nhà sản xuất : Gameloft

Thể loại : Simulator,Sport,Strategy

Ngôn ngữ : Tiếng Việt

240x320s40 (by zaizai) Fixed

240x320s60 (by kobato9x) Fixed

320x240s40 (by martin)

Supplied by kobato9x

240x320TS Fixed

About Celsius

Blog của tên thích lấy nickname là Celsius ;)).Là 1 blog sưu tầm game Java của mình.Thích chơi game Java,NDS,PS1...Nghe nhạc chủ yếu là K-Pop.Đến với Java này hình như từ năm 2009 khi lang thang trên mạng tìm game về cho máy cùi của mình.Dần dần thích post game trên diễn đàn và lập blog để lưu trữ.Tuy mình post nhưng hiểu biết về game cũng nhiều.Vì đa số chơi rồi post.Cho đến bây giờ hơn 1 năm thành lập nhưng Blog vẫn cùi ;)).Chủ yếu thích Chat trên blog này hơn...(Đa số các Forum mình lấy nick Celsius)

10 responses »

  1. kimharu nói:

    ban tieng viet 240x400TS phan mua cau thu bi loi roi ban oi.ban co the fix lai dc ko

  2. Celsius nói:

    Mình biết -_- kể cả 320×240,360×640 cũng thế hết.Bị thiếu mất file gì chưa rõ.Mình thì ko đủ trình😉 Còn nghiên cứu Fix thì lười -_-

  3. khongchithe nói:

    ban 240x320s60 minh choi tren n73 lag lam(mac du da tat am thanh)co cach nao fix khong?

  4. Duy nói:

    Ko có mh 128×160 à?

  5. kobato9x nói:

    Ông ơi, có thể reup giúp tôi link 240×320 s40 và s60 không ?

Gửi phản hồi

