Một cái gì đó lạ đã xảy ra trong các thuộc địa, hành tinh. Không ai biết điều gì đã xảy ra.

Trong vai trò của một người lính lực lượng đặc biệt , bạn sẽ phải đi điều tra và đối đầu với hàng trăm sinh vật ăn thịt, tràn ngập khắp nơi!

Bắn hạ nhiều quái vật cùng lúc sẽ được nhiều tiền và điểm hơn

 May mắn thay, bạn sẽ có thể mua vũ khí mạnh mẽ hơn và nhận được tiền thưởng bổ sung khi tiêu diệt chúng.

Tên game : Alien Mascare

Nhà sản xuất : Inlogic Software

Thể loại : Shooting

Ngôn ngữ : English

Upload : Celsius

240x320s40

240x320s60

320×240

360×640

About Celsius

Blog của tên thích lấy nickname là Celsius ;)).Là 1 blog sưu tầm game Java của mình.Thích chơi game Java,NDS,PS1...Nghe nhạc chủ yếu là K-Pop.Đến với Java này hình như từ năm 2009 khi lang thang trên mạng tìm game về cho máy cùi của mình.Dần dần thích post game trên diễn đàn và lập blog để lưu trữ.Tuy mình post nhưng hiểu biết về game cũng nhiều.Vì đa số chơi rồi post.Cho đến bây giờ hơn 1 năm thành lập nhưng Blog vẫn cùi ;)).Chủ yếu thích Chat trên blog này hơn...(Đa số các Forum mình lấy nick Celsius)

5 responses »

  1. w1l50z nói:

    game này sao mình chơi mà không thể save lại, cả 2 bản luôn, bạn giúp mình với

  2. Celsius nói:

    Hình như tùy máy đó.Phần 1 này mình End rồi.Vẫn continue đc.Phần 2 thì y phần Endless của phần 1 (Ko bao h kết thúc và ko có save)

  3. Chokobo nói:

    I can’t continue =.=”. Ứg dụng lỗi. Bạn có muốn thoát? Và giết quái qúa nhanh vẫn bị dis >.”.game hay thía mà …😦

  4. Celsius nói:

    Vậy chơi 1 mạch đến End game và bắn chậm thôi.Nó tầm 10 bài là cùng

Gửi phản hồi

