Tiếp bước sau bản Fallen Angel 1 – 2 Hay God War Record – Death Mystery (Nghĩ thế vì nhìn thấy cái mặt tên nhân vật kia)

Ở lục địa gió cằn cỗi,người con trai của Aoleus.Người đã được lựa chọn để đi theo con đường của cha mình.Anh mang trong mình trọng trách đi cứu những người dân vô tội,đấu tranh lại các vị thần.
Bạn sẽ được gặp lại hình ảnh lôi cuốn hấp dẫn của 2 nước Hàn Quốc và Nhật Bản.Những hiệu ứng đặc biệt và rất Cool.
Cùng với đó là sự quyến rũ của các vị thần trong game

Game vẫn lối chơi quen thuộc.Hệ thống ép đồ + Đánh rớt đồ phong phú.
Skill thì tuyệt đẹp rồi

Tên game : Dark God Of War – League Of Legend

Nhà sản xuất : Gametowin

Ngôn ngữ : Chinese

Màn hình : 176×208,240×320,320×240,360×640

Thể loại : ARPG

About Celsius

Blog của tên thích lấy nickname là Celsius ;)).Là 1 blog sưu tầm game Java của mình.Thích chơi game Java,NDS,PS1...Nghe nhạc chủ yếu là K-Pop.Đến với Java này hình như từ năm 2009 khi lang thang trên mạng tìm game về cho máy cùi của mình.Dần dần thích post game trên diễn đàn và lập blog để lưu trữ.Tuy mình post nhưng hiểu biết về game cũng nhiều.Vì đa số chơi rồi post.Cho đến bây giờ hơn 1 năm thành lập nhưng Blog vẫn cùi ;)).Chủ yếu thích Chat trên blog này hơn...(Đa số các Forum mình lấy nick Celsius)

Gửi phản hồi

